สู้เพื่อวันที่ดีกว่า

บางคราวเหนื่อย บางคราวท้อ บางคราวไม่มีเรี่ยวแรงที่จะสู้ แต่บางสิ่งบางอย่างก็ทำให้มีแรงผลักดัน ทำให้มีกำลังที่จะฝ่าฟันต่ออุปสรรคที่เข้ามารุมเร้า และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แรงผลักดันที่ว่านี้ คือ คำพูดที่พูดกับตัวเองเสมอว่า ชีวิตเราต้องดีกว่านี้ พูดกับตัวเองเป็นร้อยครั้ง พันครั้ง แล้วก็มองไปรอบข้างตัวเอง ว่าเราถึงไหนแล้ว ผมดีใจที่มีวันนี้ วันที่ผมยืนได้ด้วยตัวของผมเอง แล้วผมสัญญากับตัวเองว่า "จะต้องดีกว่านี้"

thechamp999

thechamp999
แชมป์ อภิชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คลายสมองกันหน่อยครับ




























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น