สู้เพื่อวันที่ดีกว่า

บางคราวเหนื่อย บางคราวท้อ บางคราวไม่มีเรี่ยวแรงที่จะสู้ แต่บางสิ่งบางอย่างก็ทำให้มีแรงผลักดัน ทำให้มีกำลังที่จะฝ่าฟันต่ออุปสรรคที่เข้ามารุมเร้า และผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แรงผลักดันที่ว่านี้ คือ คำพูดที่พูดกับตัวเองเสมอว่า ชีวิตเราต้องดีกว่านี้ พูดกับตัวเองเป็นร้อยครั้ง พันครั้ง แล้วก็มองไปรอบข้างตัวเอง ว่าเราถึงไหนแล้ว ผมดีใจที่มีวันนี้ วันที่ผมยืนได้ด้วยตัวของผมเอง แล้วผมสัญญากับตัวเองว่า "จะต้องดีกว่านี้"

thechamp999

thechamp999
แชมป์ อภิชาติ

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อลังการงานสร้าง


GHOST RIDER#2 คันนี้ถูกสร้างขึ้นโดยความคิดที่สร้างสรรค์ของคนไทย โดยมีฝีไม้ลายมือจัดจ้าน ด้วยเนื้องานที่ได้รับการใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยความสวยสดงดงาม ทำให้เวลาขับออกสู้ท้องถนน ต้องมีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่ายิ่ง เพราะว่ามันแปลก ก็เป็นคำถามว่า ทำได้ไง!




เจ้ารถคันนี้เดิมทีเป็นค่าย HONDA รุ่นMD90 เริ่มจากการสาดสีแดงบนโครงรถ และเพ้นท์ลายกระโหลกทั่วทั้งคัน แฮนด์ทำจากโซ่ ที่นำมาต่อกันจนได้ความสูงตามต้องการ ไฟหน้าถูกสร้างขึ้นด้วยไฟเบอร์รูปหัวกระโหลก เรือนไมล์ของแต่งจากDEYTONA บังลมตีขึ้นใหม่เจาะลายไฟเดินขอบด้วยโซ่เพิ่มความดุดัน



ฝาปิดกรองชุบโครเมียมนำรูปปีศาจมาแปะ ดูแล้วเท่ห์ไม่เบาทีเดียว เบาะนำไปหล่อไฟเบอร์ ข้างในเป็นรูปหัวกระโหลก และเครื่องยนต์บล็อกวีเพ้นท์เป็นอักษรว่า ZEUS ตะแกรงหลังตีขึ้นใหม่เป็นลายไฟโช้คถูกหุ้มด้วยแผ่นเหล็กงานสร้างลายไฟ สวิงอาร์ม และบังโซ่ ชุบโครเมียม บังโคลนหลังตีเพิ่มใหญ่กว่าเดิม ไฟท้ายและไฟเลี้ยว เอาของรถ Chopper มาใส่ได้อย่างลงตัว






เครื่องยนต์เปลี่ยนเครื่อง HONDA WAVE 110 ฝาเครื่องทั้งสองชุบโครเมียม ลูกสูบของ CHEER คาบูเรทเทอร์ DASH กรองทำขขึ้นใหม่ ท่อไอเสียสั่งทำขึ้นมาใหม่ทำให้เสียงดุดัน ทั้งหนักแน่น พักท้าว คันเกียร์ และคัดเบรก ชุบโครเมียมตามละเบียบ วงล้อหน้าหลังขนาด 19 นิ้ว รัดด้วยยางขนาด 90/100 ระบบห้ามล้อเปลี่ยนจากดรัมเป็นดิสก์

1 ความคิดเห็น: